Monday, August 25, 2008

ไปเชียงใหม่กันดีกว่า 55..5

ครั้งแรกที่ได้ดูวีดีโอและวีซีดี..งานรุ่น
เมื่อปี 2550 ก็แอบคิดในใจดังๆว่า
ปีหน้าเราจะไม่พลาด แห่ะๆ:P

ยิ่งเห็นวัสน์บอกว่ายินดีรับเป็นเจ้าภาพ
หากว่าไปทางเชียงใหม่...ก็ยิ่ง
บอกตัวเองว่า...จะขอลาและขาดแม้นว่าติดงานราชการ

เตรียมการไว้เลยล่ะ
พอใกล้เข้ามาๆเมื่อไม่กี่เดือน
บอกว่า..น้ำมันแพง
คงจะได้จัดที่ขอนแก่น...

ก็...ไม่ได้ว่าอะไรนะ
เพียงแต่ว่า..คนเขียนอยากไปที่เชียงใหม่อ่ะ :D

ก็อยู่ขอนแก่นมาหลายปี
เค้า...ก็ไม่ได้ออกไปไหนบ่อยหรอกค่ะ
แต่ว่าอยากไปภาคอื่นบ้าง..

ไหนๆเราก็มีเพื่อนอยู่ที่นั่นเหมือนกัน
เราลองไปดูไปแลกเปลี่ยนบรรยากาศแบบเหนือๆมั่งสักหน่อย
จะดีป่าว แห่ะๆ^^

เอาล่ะ...ไหนๆเราก็ไปตัดสินใจแทนคนอื่นไม่ได้
งั้นเรามาร่วมโหวตสถานที่ดีกว่า..

เราเองก็รักประชาธิปไตยนะ
เห็นด้วยกะคนส่วนใหญ่ค่ะ

แต่ว่า...เราก็โหวตอยากไปเชียงใหม่ค่ะ
งั้นเชียงใหม่ขอแต้มไปรอง 1 คะแนนแล้วเด้อ.. อิอิ :P

ว่าแล้วก็ไปโหวตที่นี้ได้นะคะ...
ช่วยกันๆโหวตนะคะเพื่อนๆ


โหวตสถานที่ในการเลี้ยงรุ่น

คลิกที่นี่
ลงชื่อและสถานที่ที่ต้องการจัดงาน(เชียงใหม่ หรือ ขอนแก่น) ปิดรับโหวต 12.00น. ของวันที่ 11 กันยายน 2551 และจะถือเสียงส่วนมากเป็นหลัก ขอความกรุณาช่วยประชาสัมพันธ์ด้วยนะครับ เพื่อนๆท่านใดที่โหวตแทน กรุณาโหวตตามความต้องการของผู้ฝากด้วยนะครับ (ที่มา...เชิญเข้าไปโหวตด้วยนะคะ: http://www.ed28kku.th.gs/ )
http://www.ed28kku.th.gs/

No comments: